Phan Đinh Tùng bên cúp vàng giải Golf


Qua 7 ngày luyện tập tích cực, cuối cùng, với nỗ lực của mình, vượt qua các tay golf chuyên và không chuyên, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã vinh dự nhận chiếc cúp vàng trong Giải Vietnam Golf & Country Club 2011 tại sân golf Thủ Đức (TP. HCM).
Trước vòng thi, ca sĩ "đầu trọc" có bật mí rằng anh chỉ tham gia với tâm lý "vui là chính". Dù vậy, anh đã bất ngờ thi đấu xuất sắc, vượt qua các đồng nghiệp có thâm niên để nhận giải cao nhất.
Tại buổi lễ trao giải, nam ca sĩ Cào cào lá tre xúc động và e dè bước lên sân khấu nhận giải thưởng cao quý. Anh đã tâm sự phía sau sân khấu: "Thật ra tôi đã làm quen với bộ môn này trong những ngày lưu diễn ở Úc. Một anh bạn đã hướng dẫn và tập cho tôi từ những quả đánh đầu tiên. Nhưng tôi rất bất ngờ khi nhận được lời tham dự một giải lớn như vậy và càng bất ngờ hơn khi mình được vinh danh hạng nhất".
Cúp thể thao Milano Trophy của Quà Việt sánh vai bên chàng ca sĩ làm cho niềm vui trở nên nhân đôi. Trong đêm phát thưởng, anh đã cùng bà xã Thái Ngọc Bích trình diễn các ca khúc quen thuộc trong album Níu kéo hay buông tay thu hút sự chú ý của gần 500 quan khách là các golf thủ trong và ngoài nước.

0 comments:

Đăng nhận xét