Kỷ niệm chương đồng hành cùng Giải Quần Vợt Mở Rộng Ngân Hàng Phương Nam


Nhân sự kiện khai trương Phòng Giao Dịch Hàng Mã – Hà Nội, sáng ngày 18/09/2011, tại Trung Tâm TDTT Thành Long (Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh) đã diễn ra Giải quần vợt Mở Rộng Ngân Hàng Phương Nam năm 2011.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên với tinh thần thể thao, giao lưu giữa các cơ quan ban ngành, ngân hàng bạn, cơ quan truyền thông báo đài và Ngân hàng Phương Nam.
Năm nay, Giải Quần Vợt Mở Rộng được tổ chức gồm có 18 đội tham gia thi đấu, được chia làm 6 bảng và diễn ra cùng ngày. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được không khí vui vẻ, nhiệt huyết, hòa đồng giữa các đội. Trên tinh thần thể thao, vui chơi, giao lưu, rèn luyện sức khỏe là chính, các đội đã tham gia thi đấu hết mình. Vòng chung kết diễn ra vô cùng quyết liệt và hồi hộp giữa các vận động viên ngang tài ngang sức.
Những chiếc kỷ niệm chương xinh xắn của công ty Quà Việt được trao cho các vận động viên và được các đối tác gửi tặng ngân hàng Phương Nam với mục đích lưu niệm và mở rộng tình đoàn kết với các ngân hàng bạn.

0 comments:

Đăng nhận xét