Cúp thể thao ITALIA 2013 - Milano Trophy




Cúp thể thao Italia có nhiều kiểu dáng, đa dạng và phong phú về mẫu mã. Đặc biệt, dòng cúp Milano Trophy hiện là một trong những thế mạnh độc đáo của công ty chúng tôi. Dòng sản phẩm này đã tự tin khẳng định đẳng cấp của thương hiệu cúp thể thao số một tại Việt Nam. Đây là sự lựa chọn không thể thay thế trong các sự kiện tôn vinh và các giải thể thao trong nước cũng như trên thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu từ Italy mang đậm phong cách châu Âu chuẩn mực: vừa cổ điển, tinh tế, lịch lãm, vừa mạnh mẽ, hiện đại, sang trọng mà giá thành lại rất hợp lý, thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Hầu hết các nhà sản xuất đều hướng đến nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng nên dòng sản phẩm Milano Trophy rất phù hợp cho phong cách thể thao của những người sành điệu. Phổ biến và được ưa chuộng nhiều ở các giải đấu lớn là điểm mạnh của dòng cúp này.

Sản phẩm gồm ba dòng chính, phù hợp cho mức độ của những giải đấu lớn, vừa và nhỏ: Milano LuxuryMilano MediumMilano Light. Tất cả đều được mạ vàng hoặc mạ bạch kim, rất đẹp và bắt mắt, mang đến cảm giác thân thiện, sang trọng và góp phần tỏa sáng vinh quang cho những nhà vô địch.

Ngoài ra, cúp pha lêbiểu tượng thể thaohuy chương cũng là những dòng sản phẩm đặc trưng của GiftViet. Cúp pha lê được làm từ mica cao cấp với nhiều kích thước, kiểu dáng và mẫu mã sang trọng mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho những ý tưởng khác lạ đảm bảo làm vừa lòng khách hàng. Cúp có dạng hình tròn, hình cột, hình vuông, hình cành lá được trang trí thêm nhiều biểu mẫu bên trên,có thể khắc các biểu trưng thương hiệu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình.

Bên cạnh những chiếc cúp thể thao còn có các sản phẩm là biểu tượng của các môn thể thao khác nhau như bóng bàn, bóng chày, golf, tennis, bóng đá và các sản phẩm biểu tượng cho dụng cụ thể thao, các huy chương với kiểu dáng đa dạng, tinh xảo, được chế tạo từ gỗ và đồng mạ vàng hoặc mạ bạch kim.

Đáp ứng nhiều hơn nhu cầu thị hiếu thẩm mỹ và nhằm hướng đến các sự kiện thể thao, cúp thể thao 2013 với nhiều kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt góp phần làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của khách hàng.

1 comments:

Unknown
lúc 12:46 28 tháng 2, 2018 comment-delete

I am very happy to find and read your post. Thanks for your informations. I hope you can follow me at shop quà tặng. Thanks again with love

Reply

Đăng nhận xét