QUÀ VIỆT: NƠI TÔN VINH NHỮNG GIÁ TRỊ TINH THẦN VĂN HÓA VIỆT


Là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực cúp thể thao, bảng vinh danh và quà tặng, Quà Việt mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới - giải pháp tôn vinh con người một cách toàn diện nhất - thích hợp cho từng sự kiện, mục đích khác nhau với những dòng sản phẩm độc đáo, bắt mắt, thiết kế nội dung đặc sắc, tinh tế cùng chất liệu ngoại nhập sang trọng.

Một trong những động lực làm tăng khả năng phấn đấu và có tác dụng thúc đẩy để phát huy hết năng lực của con người chính là nhu cầu được tôn vinh, khen thưởng. Chẳng thế mà từ các buổi hội thao, hội thảo, tổng kết, giao lưu cho đến các sự kiện thể thao, văn hóa, hội nghị tầm cỡ quốc gia, quốc tế đều có sự chuẩn bị chu đáo cho những món quà mang ý nghĩa vinh danh.
Luận về quà tặng và cách tặng quà, nhà nhân chủng học người Canada Terry Y. LeVine đã từng có một câu phát biểu rất hay: "Cách thức cho và nhận quà thật độc đáo và là một phần quan trọng trong ý thức của con người. Về cơ bản, với mỗi nền văn hóa, việc trao - nhận quà tặng cho nhau trong mỗi dịp là một phần thiết yếu để tạo ra và duy trì các mối quan hệ xã hội". Như vậy, sâu thẳm trong tâm hồn con người, ngoài nhu cầu được ăn no mặc ấm, nhu cầu được an toàn, nhu cầu được giao lưu tình cảm, được yêu thương, thì nhu cầu được trân trọng, được tôn vinh, vinh danh, khen thưởng nằm ở những cung bậc cao nhất, thể hiện tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của người trao lẫn người nhận cũng như thúc đẩy các mối quan hệ giữa con người với con người và gắn kết họ đến gần nhau hơn.
Với các sự kiện thể thao thì cúp vô địch được xem là sự lựa chọn hàng đầu để xướng tên người chiến thắng. Đó không chỉ là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của họ mà còn là món quà khích lệ tinh thần, là hiện vật lưu niệm có giá trị, đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời họ.
Sự thật, nhiều tuyển thủ vô địch đã cảm thấy vô cùng tự hào, vinh dự khi khoe nơi trưng bày những chiếc cúp mà họ đã phải bỏ rất nhiều mồ hôi, công sức và tâm huyết để đạt được. Họ xem đó là những món quà mà thời gian không thể nào làm phai nhạt được bởi chính chúng sẽ giúp họ khơi lại những ký ức về từng trận đấu và là động lực để họ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa.
Nếu như trước đây, anh Trương Quý Hải, nguyên Tổng thư ký Tổng hội FPT, cho rằng: “Từ năm 2007 trở về trước, các cuộc thi thường trao cúp pha lê, trị giá nhỏ mà lãng phí, không lưu được truyền thống”, thì nay, những chiếc cúp dành để trao cho các nhà vô địch đã được chế tạo bằng các chất liệu cao cấp và sang trọng hơn, góp phần tỏa sáng vinh quang, nâng tầm đẳng cấp của người chiến thắng nhiều hơn.
Tại Quà Việt, cúp Milano Trophy hiện đang là thương hiệu được sử dụng phổ biến và đa số khách hàng bình chọn đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi kiểu dáng độc đáo, đa dạng, bắt mắt và giá cả phải chăng.
Milano Trophy là dòng cúp được nhập khẩu từ Italy mang đậm phong cách châu Âu chuẩn mực: vừa cổ điển, tinh tế, lịch lãm, vừa mạnh mẽ, hiện đại, sang trọng. Với các nhà tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp và vẻ đẹp hoàn thiện từ dòng sản phẩm cúp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhằm vinh danh những nhà vô địch trên các sàn đấu thể thao.
Đặc biệt, mới đây, Công ty Quà Việt đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi "Bảng vinh danh", có thiết kế sáng tạo, trang trọng, riêng biệt dành riêng cho các lễ tôn vinh nhân viên, tri ân khách hàng và đối tác cuối năm.
Khi những ngày cuối cùng của năm đang cận kề, hầu hết các doanh nghiệp đều có những hoạt động đánh vào tâm lý của nhân viên như tuyên dương, khen thưởng, dành các chính sách ưu ái để động viên, tri ân nhân viên của mình. Quả thật, khi những nỗ lực của nhân viên được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, họ sẽ cảm thấy thoải mái và hiệu quả làm việc, tất nhiên, được nâng cao hơn rất nhiều lần. Từ đó, chính họ - chứ không ai khác - sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp hơn và góp phần đưa tập thể đi lên. Ngoài ra, việc vinh danh, khen thưởng nhân viên xuất sắc cũng có tác dụng giúp những nhân viên khác có tấm gương tốt để phấn đấu và noi theo.
Theo một số nghiên cứu, việc khen thưởng bằng tiền sẽ bị nhân viên quên đi nhanh chóng chỉ sau một vài tháng. Vì vậy, "Bảng vinh danh" chính là món quà thể hiện sự trân trọng và vinh danh những giá trị tinh thần của nhân viên hơn hết.
Mang thông điệp "Tôi tự hào", sản phẩm thay lời muốn nói, bộc bạch những cảm xúc, tâm nguyện của đội ngũ nhân viên đối với nơi họ đang công tác. “Tôi tự hào – không phải về chính tôi mà về công ty tôi, nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tốt mà bất cứ ai cũng ao ước. Nhưng hơn hết, tôi tự hào vì văn hóa tôn vinh mà công ty tôi xây dựng được, ở đó, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận theo một cách rất trân trọng này!”.
Việc vinh danh những nhân viên xuất sắc không chỉ ở những giá trị vật chất bằng tiền, mà chính những ghi nhận mang tính động viên tinh thần, sự trân trọng, giúp nhân viên nỗ lực làm việc và tạo động lực để những người khác noi theo.
Bởi vì mỗi con người khi sinh ra đã là một hạt giống để ươm mầm cho cuộc sống tươi đẹp này, nên những đóng góp, những cố gắng mà họ đạt đến luôn cần được khen thưởng và tôn vinh một cách xứng đáng nhất. Nhưng khen thưởng như thế nào và tôn vinh ra sao để mang lại hiệu quả cao nhất, lưu giữ niềm vinh dự và tự hào lâu nhất nơi người được khen tặng, đồng thời tạo sức lan tỏa tích cực và động lực vô song cho những người khác?
Quà Việt mang đến giải pháp quà tặng cao cấp và tôn vinh toàn diện con người với những dòng cúp lưu niệm, bảng vinh danh, biểu trưng, quà tặng tinh tế, lịch lãm, sang trọng đậm phong cách và đẳng cấp Châu Âu thời thượng. Bên cạnh đó, với gói dịch vụ "Chăm sóc khách hàng, tri ân trực tuyến", đội ngũ callcenter giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, chu đáo, chuyên thăm hỏi, tư vấn, giúp khách hàng thỏa mãn hơn với các nhu cầu sử dụng sản phẩm và giải pháp của Quà Việt. Hiện nay, các sản phẩm tôn vinh con người đang được bày bán tại hai hệ thống văn phòng và hai chi nhánh cửa hàng đặt tại TP HCM và Hà Nội. Để tìm hiểu thêm về giải pháp độc đáo này, khách hàng có thể tham khảo trên website của Quà Việt tại địa chỉ http://www.quaviet.com.vn
Đi vương vấn, đến hài lòng
Dịch vụ Quà Việt tận tâm, nhiệt tình
Quà tặng - nét sắc, chữ tinh
Giải pháp toàn diện tôn vinh con người.

0 comments:

Đăng nhận xét