QUÀ VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG GALA HỌP MẶT HỘI VIÊN YBA CUỐI NĂM 2012


Năm 2012 được đánh giá là một năm đầy khó khăn, thử thách của các doanh nghiệp Việt Nam. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Đặng Huy Đông cho biết, tính đến ngày 30/11/2012, cả nước có 65.091 doanh nghiệp thành lập mới, trong khi đó, số lượng doanh nghiệp tạm dừng hoạt động và giải thể là 48.473 doanh nghiệp. Dù vậy, các doanh nghiệp cũng đã cố gắng để "vượt bão" và có được những thành công đáng khích lệ. Cùng chung vai sát cánh với toàn thể Hội viên trong một năm qua, Hội doanh nghiệp trẻ Thành phố Hồ Chí Minh YBA đã luôn năng động, thể hiện hết sức trẻ của mình trong những hoạt động phục vụ hội viên.
Để tổng kết lại những hoạt động tích cực suốt một năm qua của hội, ngày 16/01/2013, tại Riverside Palace đã diễn ra chương trình Họp mặt Hội viên YBA Tất niên 2012 với chủ đề “Trao tình Tết – Kết giao thương”. Buổi giao lưu họp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự kỳ vọng và niềm vui của đông đủ các hội viên. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh, gắn kết tình thân, kề vai sát cánh vượt qua thời kỳ bão giá.
Chương trình đã thu hút hơn 350 Hội viên, trong không khí họp mặt thân tình và ấm cúng. Buổi lễ cũng đã kết nạp thêm 27 Hội viên mới và ra mắt Chủ nhiệm CLB JCI Việt Nam nhiệm kỳ 2013.
Hòa cùng niềm vui sum họp, tổng kết của các hội viên YBA, Bảng vinh danh của công ty Quà Việt đã mang đến những giá trị tôn vinh sâu sắc đối với các hội viên mới. Ngoài ý nghĩa giao lưu - gắn kết, đây còn là món quà tinh thần đặc biệt, là động lực thôi thúc các Hội viên quyết tâm hoạt động và kinh doanh hiệu quả hơn nữa trong năm 2013. Bảng vinh danh vinh dự là nhân tố góp phần tạo điều kiện để Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM tiếp tục thực hiện những hoạt động kết nối hội viên có chất lượng, không ngừng nâng cao sức mạnh tập thể của cộng đồng doanh nhân trẻ thành phố.
Chương trình đã một lần nữa khẳng định mục tiêu của YBA trong việc đưa phong trào “Hội viên dùng hàng Hội viên” và kết nối giao thương trở thành một trong những hoạt động chính yếu nhất của nhiệm kỳ. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với đại diện Sở ban ngành TP.HCM, cơ quan báo đài và các anh chị Hội viên về một cộng đồng Doanh nhân trẻ năng động, đoàn kết, sáng tạo dám đương đầu với thách thức để tìm kiếm cơ hội và tràn đầy khát vọng vươn đến thành công.
Sản phẩm dùng trong sự kiện:

0 comments:

Đăng nhận xét